Nổ hũ đổi thưởng bessel.ỏg (Việt Nam) Trang chủ

Hội thảo tham vấn của Uỷ ban Dân tộc về Đề án đặc thù “Hỗ trợ hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tạo điều kiện cho sinh viên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi thực hành và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp”

27/06/2024

     Chiều ngày 26/6/2024, tại Trụ sở Ủy ban Dân tộc số 349 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Học viện Dân tộc đã tổ chức Hội thảo tham vấn của Uỷ ban Dân tộc về Đề án đặc thù “Hỗ trợ hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tạo điều kiện cho sinh viên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi thực hành và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp”. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Thị Hà và GS.TS.Trần Trung, Giám đốc Học viện Dân tộc đồng chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo còn có các thành viên của Ban Soạn thảo, Tổ Biên tập Đề án và các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học đến từ trong và ngoài Uỷ ban Dân tộc.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Nông Thị Hà và GS.TS. Trần Trung đồng chủ trì Hội thảo

     Tại Hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng, Chủ tịch Hội đồng Học viện, Tổ phó Tổ Biên tập Đề án báo cáo tóm tắt những nội dung của Đề án đã triển khai thực hiện trong thời gian qua. Đồng thời, thành viên Ban Soạn thảo, Tổ Biên tập đã tập trung thảo luận đối với nội dung trọng tâm của Đề án xoay quanh các vấn đề về tên gọi, sự cần thiết, mục tiêu, thực trạng, khung nội dung, giải pháp, ý tưởng và nâng cao vai trò của doanh nghiệp trong Đề án…

Thành viên Ban Soạn thảo, Tổ Biên tập thảo luận tại Hội thảo

     Kết luận Hội thảo, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Nông Thị Hà trân trọng cảm ơn và đánh giá cao những ý kiến đóng góp của thành viên tại Hội thảo; Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn các thành viên trong Ban Soạn thảo, Tổ Biên tập tiếp tục nghiên cứu, đóng góp thêm các ý kiến để Đề án sớm được hoàn thiện và trình Thủ tướng Chính phủ trong thời gian tới. Đồng thời giao Học viện Dân tộc, đơn vị Thường trực của Ban Soạn thảo tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên để bổ sung, chỉnh sửa dự thảo Đề án theo đúng tiến độ đề ra./.

Phạm Hiếu

 

 

 

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068