Nổ hũ đổi thưởng bessel.ỏg (Việt Nam) Trang chủ

Họp nghe báo cáo về hồ sơ 02 Đề án trình Thủ tướng Chính phủ năm 2024

02/08/2024

     Chiều ngày 01/8/2024, tại Học viện Dân tộc (HVDT) Khu đô thị Dream Town, đường 70, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, HVDT tổ chức họp nghe báo cáo về hồ sơ 02 Đề án trình Thủ tướng Chính phủ năm 2024Tham dự cuộc họp có các thành viên Ban soạn thảo, Tổ biên soạn của Đề án và các nhà quản lý, các chuyên gia đến từ trong và ngoài Học viện.

Toàn cảnh cuộc họp

     Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, GS. TS Trần Trung yêu cầu đơn vị đầu mối là Viện Chiến lược và chính sách Dân tộc báo cáo tình hình triển khai nội dung hồ sơ và tiến độ thực hiện 02 Đề án trình Thủ tướng Chính phủ năm 2024. Theo Ths Hà Quang Khuê, Phó Viện trưởng  Phụ trách Viện Chiến lược, thời gian vừa qua các thành viên Ban soạn thảo, Tổ biên soạn của Đề án đã thống nhất và chỉnh sửa lại nội dung đề cương theo các ý kiến đã đóng góp tại các cuộc Hội thảo tham vấn. Cụ thể đã làm rõ hơn một số vấn đề trong quá trình thực hiện về nội dung như: về tên gọi của đề án, tên gọi của sinh viên đã ra trường khi chưa có việc làm; mục tiêu chung, mục tiêu cụ thể, phạm vi của đề án.  Tuy nhiên vẫn còn 1 số vấn đề cần làm rõ hơn trong thời gian tới đó là: phần dự báo, nhu cầu sinh viên, đánh giá tác động của đề án, số liệu còn chưa được đồng bộ…

     Sau thời gian thảo luận, kết luận cuộc họp, GS.TS. Trần Trung ghi nhận tinh thần trách nhiệm của đơn vị đầu mối, Ban soạn thảo, Tổ biên soạn đã nỗ lực chỉnh sửa bổ sung nội dung của các đề án. Tuy nhiên các Tờ trình, Quyết định, công văn trong hồ sơ nên bổ sung một số căn cứ pháp lý cho phù hợp; Cần rà soát, chỉnh sửa đến văn phong và một số lỗi chính tả; cân nhắc các mốc thời gian thực hiện của đề án. Các đơn vị, cá nhân đầu mối nâng cao tinh thần phối hợp trong triển khai để nhiệm vụ đạt hiệu quả.

Phạm Hiếu

 

ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ

+ 0912.205.509
+ 0829.638.068